Tổ Chức Sự Kiện Online, Trực Tuyến mới nhất 2021

Ứng dụng công nghệ tổ chức sự kiện online thay thế các sự kiện offline đang trở thành xu hướng phát triển hiện nay tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nhiều hoạt động, sự kiện offline đã bị hủy hoặc hoãn vô thời hạn, gây thiệt hại lớn cho các doanh nghiệp, tổ chức trên cả nước.

Video hướng dẫn cách tổ chức sự kiện online

Nhưng ngày nay, nhiều bộ phận đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng, tổ chức các sự kiện trực tuyến ảo trên nền tảng công nghệ của Zoom. Đó là một giải pháp an toàn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí để tiếp cận lượng lớn khán giả trong nhà của bạn, ngay cả khi có kết nối Internet thuận tiện. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về quy trình tổ chức sự kiện trực tuyến bằng phần mềm Zoom Cloud Meeting. Hôm nay hãy cùng tettrungthukingdom tham khảo Tổ Chức Sự Kiện Online, Trực Tuyến mới nhất 2021 nhé.

Lợi ích của sự kiện trực tuyến trong marketing

Tối ưu hóa chi phí: Doanh nghiệp tốn rất nhiều chi phí để giải quyết vấn đề với hệ thống âm thanh đủ lớn để có được địa điểm, chỗ ngồi, bữa ăn của người tham dự sự kiện hoặc tất cả những người tham dự. Khách được mời có thể trực tiếp xem và thưởng thức chương trình, nhưng đối với các sự kiện trực tuyến, chi phí này được giới hạn để họ có thể tập trung vào sân khấu.

Tổ Chức Sự Kiện Online, Trực Tuyến mới nhất 2021

Tập trung vào nội dung có kịch bản và người xem theo dõi điều hướng của họ. Đây là điểm mất kiểm soát trong các sự kiện offline, khách mời thường không để ý và tập trung vào việc ăn uống, trò chuyện. Thay vì lên sân khấu hoặc nghe một talk show quan trọng, hãy tập trung trải nghiệm sản phẩm. Nhưng trong các sự kiện trực tuyến, mọi thứ họ thấy là tùy thuộc vào tôi.

Tránh rủi ro về hiệu suất: Trong các sự kiện ngoại tuyến, khách có thể nhìn thấy bất kỳ sai sót nào ngay lập tức khi tất cả các khách mời gặp mặt trực tiếp, trong khi các sự kiện trực tuyến có 70% quyền kiểm soát phát trực tiếp và 30% ghi trước. .

Mở rộng đối tượng hiệu quả: Trong các sự kiện ngoại tuyến, khách mời phải đến địa điểm để tham dự, nhưng trong các sự kiện trực tuyến, bạn có thể vào địa điểm chỉ với một thao tác sử dụng điện thoại hoặc máy tính xách tay.

Tuy nhiên, hiệu quả của việc sử dụng sự kiện ảo không thể cao bằng sự kiện truyền thống, là loại sự kiện mà khách đến trực tiếp và trải nghiệm sự kiện với tất cả các dịch vụ, cảm giác và tầm nhìn không giới hạn có trong sự kiện. Do đó, tiếp thị ảo đã không phổ biến và giải pháp này bắt đầu được sử dụng rộng rãi khi tình hình đại dịch đã ngăn cản các sự kiện ngoại tuyến.

Các bước tổ chức sự kiện online

1. Lập kế hoạch tổ chức sự kiện trực tuyến / trực tuyến

Đặt những câu hỏi phù hợp có thể xây dựng một nền tảng vững chắc cho tổ chức của bạn để đưa ra và lên kế hoạch cho các quyết định đúng đắn, từ việc chọn địa điểm phù hợp đến hành động. Đúng đối tượng đến để biết cách và vị trí để quảng bá sự kiện của bạn. Dưới đây là danh sách các câu hỏi có thể xảy ra.

Sự kiện trực tuyến dành cho ai?

Việc xác định đối tượng mục tiêu giúp người dẫn chương trình xác định hình thức của sự kiện, chẳng hạn như chương trình, lịch trình và nội dung sẽ cung cấp.

Tại sao người xem nên tham dự sự kiện này?

giá trị mà sự kiện trực tuyến của bạn có thể cung cấp cho khán giả (nội dung, mạng lưới, v.v.)

Cân nhắc. Sự kiện này cần đạt được những mục tiêu gì?

Cho dù sự kiện của bạn là vì mục đích giáo dục hay tạo khách hàng tiềm năng, hãy hiểu mục tiêu của bạn và tạo chiến lược tiếp thị phù hợp.

Mất bao lâu để lập kế hoạch cho một sự kiện trực tuyến?

Những người lập kế hoạch tổ chức sự kiện trực tuyến lần đầu nên dành ít nhất sáu tuần thời gian chuẩn bị. Dành ít nhất 12 tuần để chuẩn bị cho một sự kiện trực tuyến lớn kéo dài nhiều ngày với chương trình đồng hành.

Bạn cần loại hỗ trợ kỹ thuật nào?

Tận dụng nhân viên CNTT tại chỗ và kỹ thuật viên của đại lý Zoom (đại lý Zoom luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng thiết lập, lập kế hoạch, diễn tập và hỗ trợ trực tiếp) và đưa họ đến bất kỳ phòng họp nào của Zoom để xác định các rủi ro kỹ thuật, đề xuất giải pháp và thực hiện các bản sửa lỗi tạm thời.

Ngân sách sự kiện trực tuyến của bạn là bao nhiêu?

Phân bổ ngân sách cho hoạt động tiếp thị và thu hút khán giả, phát triển nội dung, chi phí diễn giả, quà tặng cho người tham dự cũng như thiết bị âm thanh và video cần thiết.

Làm thế nào để đo lường thành công của sự kiện?

Các chỉ số khác nhau phụ thuộc vào mục tiêu sự kiện, quy mô đối tượng, ngành và loại sự kiện. Dưới đây là một số tiêu chí cần xem xét khi đánh giá sự thành công của một sự kiện:

– Số người đăng ký tham gia.

– Tỷ lệ người đăng ký tham dự.

– Số lượng khách hàng tiềm năng mới được tạo ra để tăng khối lượng bán hàng.

– kết quả.

– Số lượng bản demo

– Tổ chức cuộc họp

– Thảo luận xã hội

– Đánh giá trực tuyến

– Kiếm tiền.

Bạn có thể đặt cài đặt trong Thu phóng để theo dõi các chỉ số quan trọng nhất đối với bạn.

2. Sử dụng đúng công cụ (Hội thảo trên web Thu phóng, Cuộc họp Thu phóng hoặc Sự kiện Thu phóng)

. Quyết định sử dụng cuộc họp Thu phóng hoặc hội thảo trên web Thu phóng hoặc cả hai có thể là một trong những lựa chọn quan trọng nhất. Quan trọng nhất, với sản phẩm phù hợp, bạn có thể thiết kế những trải nghiệm đạt được mục tiêu của mình và cuối cùng dẫn đến một sự kiện thành công.

Ví dụ: khi lập kế hoạch cho một cuộc họp lớn, bạn có thể sử dụng nền tảng hội thảo trên web cho các bài phát biểu, diễn giả và giải trí của khách mời và nền tảng cuộc họp cơ bản cho các phiên họp nhỏ và các cuộc thảo luận bàn tròn nhỏ.

Khi lựa chọn giữa các nền tảng sự kiện trực tuyến, hãy cân nhắc ba yếu tố:

Số lượng người tham gia có

dự kiến ​​hơn 1.000 khách không? Chọn hội thảo trên web về Zoom cho phép tối đa 50.000 người tham dự.

Cách tương tác với Đối tượng của bạn

Bạn muốn những người tham gia tương tác với nhau hay bạn muốn họ tập trung vào người thuyết trình?

Nếu bạn muốn khán giả xem, nói và chia sẻ màn hình của mình, hãy sử dụng Cuộc họp thu phóng.

Nếu bạn muốn một sự kiện chỉ xem trong đó máy chủ kiểm soát những người tham dự nào nhìn thấy hoặc nghe thấy, hãy sử dụng nền tảng hội thảo trên web Zoom hoặc nền tảng hội nghị sự kiện Zoom.

Khán giả nội bộ hoặc bên ngoài

Chọn Cuộc họp thu phóng nếu những người tham dự là người quen của(chẳng hạn như nhân viên hoặc khách hàng) ít có khả năng bị gián đoạn và muốn tương tác trong suốt sự kiện. Điều này là do Cuộc họp thu phóng cung cấp nhiều tính năng tương tác hơn giữa máy chủ và khách. Mặt khác, hội thảo trên web về Zoom và sự kiện Zoom là những lựa chọn tốt hơn cho các sự kiện liên quan đến các nhóm lớn người tham dự không xác định. Và nó xuất hiện trước ống kính.

cuộc họp thu phóng cho cuộc họp Sử dụng các Sử dụng hội thảo trên web thu phóng và sự kiện thu phóng Bài phát biểu chính
Nhóm , thuyết trình trên sân khấu chính
Bàn tròn Phát trực tiếp sự kiện giải trí
Cuộc họp nhóm tập trung Giới thiệu sản phẩm Sản phẩm mới cho khán giả lớn
Phiên đào tạo nhỏ tại địa phương Sự kiện hội trường quan trọng, công ty, đơn vị, v.v.
Phiên kết nối Tậncủa

dụng lợi thế zoom hội nhập.

Danh sách các công nghệ hiện có của nhà tổ chức để khởi động và quảng bá các sự kiện trực tuyến hiệu quả hơn.

  • Tự động hóa tiếp thị thu phóng tích hợp: Zoom tích hợp với các nền tảng tiếp thị như Marketo, Pardot và HubSpot để tự động thu hút những người tham dự hội thảo trên web của Zoom với tư cách là khách hàng tiềm năng.
  • Phân phối nội dung: Tích hợp Kaltura và Panopto cho phép bạn gửi bản ghi nội dung sự kiện Zoom và chia sẻ chúng với nhiều đối tượng hơn.
  • Kiếm tiền: Bạn có muốn tính phí cho các phiên sự kiện không? Hợp lý hóa quy trình thanh toán bằng cách kết nối Zoom trực tiếp với PayPal và Eventbrite hoặc CVent qua Zapier.

3. Xây dựng trải nghiệm tương tác

Điều gì tạo nên sự kiện trực tuyến thành công? Nhờ trải nghiệm mà sự kiện cung cấp cho khán giả.

Một sự kiện trực tuyến có thể không chỉ là ngồi trước máy tính và xem một nguồn cấp dữ liệu hoặc video trực tiếp. Nếu bạn thường tham dự các sự kiện trực tiếp và hiện đang biến nó thành trải nghiệm trực tuyến, hãy suy nghĩ sáng tạo về cách kết hợp một số yếu tố tương tác với khán giả để biến sự kiện của bạn thành hiện thực. Nó nên hấp dẫn và sinh động hơn.

Từ việc chuẩn bị trước sự kiện đến trải nghiệm trực tiếp, hãy cân nhắc xây dựng sự tương tác và tương tác của khán giả.

Trước sự kiện

  1. Tạo một chương trình làm việc hấp dẫn

Các sự kiện trực tuyến phải có tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn và kết nối internet ổn định để thu hút người tham dự và ngăn chặn sự gián đoạn không chuyên nghiệp đối với Karma.

  • Kết hợp khán giả của bạn với các phiên Hỏi và Đáp và thời gian trang điểm – một phiên sự kiện dựa trên thời gian
  • giữa các phiên, được lên lịch có gián đoạn và
  • trước ngày kết thúc, các hội nghị nhiều ngày nên cân nhắccủa bạn
  • sự kiệnđể giữ chân khán giả toàn cầu? Hãy tạo một chương trình hiệu quả với các phiên sự kiện khu vực.
  • Tạo một chuỗi các phiên sự kiện được kết nối bằng cách sử dụng các tính năng Cuộc họp thu phóng và Phòng chia nhỏ.
  1. Phóng to Trò chuyện Chủ đề Thảo luận Trò chuyện Thu phóng

cho phép những người tham gia đã đăng ký kết nối trước và sau một sự kiện. Khoảng hai tuần trước sự kiện, chúng tôi thiết lập và quảng bá kênh sự kiện với tất cả những người tham dự, đồng thời tạo và đặt câu hỏi để người tham dự tương tác. Trong một sự kiện trực tuyến, bạn có thể tạo các kênh trò chuyện về nhiều chủ đề khác nhau để làm cho các tương tác của bạn liên tục và hiệu quả hơn.

  1. Trải nghiệm ảo Đối với

các hội nghị lớn, bạn có thể đầu tư xây dựng một thế giới kỹ thuật số, nơi người tham dự có thể khám phá và các đối tác có thể tổ chức sự kiện. “Gian hàng” ảo. Một số nền tảng cũng cho phép người tham gia tạo hình đại diện mà họ có thể tương tác trong môi trường ảo.

Trong sự kiện

1.Hỏi đápQ&A Q&A

Tính năng bậtcho phép người tham dự cuộc họp gửi câu hỏi đến người trình bày, người này có thể nhận được câu trả lời trực tiếp hoặc bằng văn bản trong suốt phiên sự kiện. Dưới đây là một số mẹo để sử dụng Q&A một cách hiệu quả

  • . Nếu sự kiện của bạn có một lượng lớn khán giả, hãy phối hợp với những người tham gia hội thảo hoặc mời những người tổ chức khác trả lời câu hỏi của bạn. Câu hỏi về sự kiện.
  • Người dẫn chương trình có thể chỉ định các thành viên trong nhóm quản lý phiên Hỏi và Đáp để người thuyết trình có thể tập trung vào những gì họ đang nói.
  • Chuẩn bị các câu hỏi kích thích tư duy trong trường hợp bạn không nhận được đủ câu hỏi chất lượng từ những người tham dự để lấp đầy phần Hỏi và Đáp.
  • Khi thiết lậphãy xem xét khả năng có hành vi gây rối hoặc không phù hợp với khán giả của bạn Hỏi và Đáp,. Đối với khán giả nội bộ, bạn có thể đảm bảo tính minh bạch bằng cách đánh dấu câu hỏi và câu trả lời. Các sự kiện đăng ký quy mô lớn có thể yêu cầu thiết lập trong trường hợp Hỏi và Đáp hạn chế hơn.
  • Bạn có thể điều chỉnh cài đặt Hỏi và Đáp trongcuộc họp. Bật hoặc tắt câu hỏi ẩn danh và đặt liệu người tham dự có thể xem, nhận xét hoặc xác nhận câu hỏi hay không.
  • Báo cáo đánh giá Q&A sau sự kiện và theo dõi những người tham dự có câu hỏi chưa được trả lời trong thời gian thực.
  1. Kích hoạt biểu quyết – Sử dụng tính năng Bỏ phiếu Bỏ phiếu để nhận

phản hồi từ khán giả của bạn hoặc đo lường mức độ hiểu biết của bạn về những gì đang được trình bày tại một sự kiện. Bỏ phiếu cho phép bạn bình chọn những người tham gia. Bạn có thể đặt câu hỏi và tùy chọn để bình chọn người tham gia trước sự kiện.

  1. Nhóm

Tính năng Nhóm Room SharingRoom Sharing Zoom cho phép người tham dự để giao tiếp với nhau thành từng nhóm nhỏ trong một sự kiện. Bạn có thể chỉ định người tham dự vào các phòng nhóm ngay lập tức, chỉ định người tham dự vào các cuộc họp nhóm trước hoặc chọn phòng bạn muốn tham gia và di chuyển tự do giữa các phòng nhóm.

  1. Yêu cầu phản hồi của khán giảkhán giả

Gửi khảo sát chocủa bạn sau khi sự kiện kết thúc để thu thập phản hồi và đánh giá chất lượng của sự kiện. Nếu bạn đang sử dụng hội thảo trên web về Zoom, bạn có thể thiết lập một cuộc khảo sát bắt đầu tự động sau khi khách rời khỏi phiên sự kiện của họ.

4. Chuẩn bị cho

sự kiện trực tuyến Việc tổ chức một sự kiện trực tuyến thành công phụ thuộc vào sự chăm chỉ của nhóm của bạn! Bạn cần chuẩn bị những người trình bày / thuyết trình và điều phối nhóm sự kiện để đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Xem lại danh sách kiểm tra sự kiện dưới đây để đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ thành phần quan trọng nào.

Danh sách kiểm tra của Đội sản xuấtĐội sản xuất

  • Hợp lý hóa: Chỉ định một nhà sản xuất xử lý tất cả các nhiệm vụ liên quan đến sản xuất.
  • Tạo kênh trò chuyện thu phóng: Tận dụng trò chuyện thu phóng để tạo kênh dành riêng cho nhóm lập kế hoạch sự kiện ảo của bạn để luôn phù hợp với các nhiệm vụ và hạng mục công việc của họ. Zoom Chat cho phép bạn cộng tác bên ngoài và với đồng đội của mình.
  • Tạo lịch trình sản xuất: Lịch trình sản xuất phải bao gồm tiến độ của tất cả các phiên sự kiện, thông tin về người thuyết trình, quá trình chuyển đổi, thủ tục và thời gian nghỉ cũng như thời lượng.
  • Tạo luồng sự kiện: Xác định rõ ràng và trực quan hóa trải nghiệm sự kiện trực tuyến của bạn với thông số kỹ thuật phiên, tùy chọn phát trực tiếp và các chi tiết khác để điều chỉnh người sáng tạo và nhóm kỹ sư. Nghệ thuật và cách trình bày.

Nhóm kỹ thuật Danh sách kiểm tra

  • Cài đặt cuộc họp / Cuộc họp: Làm việc với nhóm trình bày của bạn để xác định rõ ràng và bật cài đặt cho mỗi phiên sự kiện. Ví dụ: có bật tính năng Hỏi và Đáp hay không hoặc liệu những người tham dự có thể trò chuyện với nhau hay không.
  • Kích hoạt phiên thực hành: Khi lên lịch hội thảo / sự kiện trên web, bạn phải chọn “Bật phiên thực hành” – “Bật phiên thực hành” để cho phép người dẫn chương trình và tham luận viên thực hành các bài kiểm tra của họ trước cuộc họp. Các cuộc thảo luận / sự kiện trực tuyến trước khi tổ chức chính thức.
  • Mời tham luận viên: Khi sử dụng hội thảo trên web về video Zoom, mỗi thành viên tham gia hội thảo phải tham gia sự kiện thông qua một liên kết duy nhất được gửi qua email. Sau khi một diễn giả được chọn và một hội thảo được lên lịch, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một liên kết để mời các tham luận viên và xác nhận rằng bạn đã nhận được liên kết qua email.
  • Cài đặt phát trực tiếp: Quyết định xem sự kiện của bạn có thể được truyền trực tuyến đến một nền tảng tùy chỉnh hay nhiều nền tảng cùng một lúc bằng Facebook, YouTube, ….. restream.io.
  • Lập kế hoạch người sẽ ghi lại nội dung sự kiện của bạn: Với Zoom, bạn có thể ghi lại toàn bộ nội dung sự kiện và sử dụng nó làm tài liệu tham khảo hoặc gửi cho những người không thể tham dự sự kiện. Bạn cần quyết định xem ai sẽ làm việc này và bạn sẽ làm như thế nào. Bản ghi có thể được lưu vào đám mây hoặc được lưu trữ cục bộ trên máy tính của bạn.

Danh sách kiểm tra của nhóm trình bày

  • Tôi nên chuẩn bị những gì cho người thuyết trình? Gửi cho chúng tôi tài liệu về người thuyết trình / người thuyết trình của bạn về cách sử dụng Zoom và đảm bảo rằng âm thanh và video của bạn đang hoạt động bình thường trước khi sự kiện bắt đầu.
  • Tạo lịch biểu cho người tham dự sự kiện: Nếu có nhiều người trình bày trong một phiên sự kiện, hãy tạo lịch biểu và thông báo thời gian cho từng người trình bày.
  • Thu thập tài liệu của diễn giả: Yêu cầu diễn giả gửi bản trình bày, tiểu sử và câu hỏi của khán giả (để bỏ phiếu trực tiếp hoặc Hỏi và Đáp) trước sự kiện.
  • Kiểm tra kết nối internet cho các thiết bị phần cứng: Điều này sẽ giúp tránh các vấn đề kỹ thuật liên quan đến kết nối Wi-Fi không ổn định. Điều này có thể ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh và trải nghiệm tổng thể của người tham dự. Khuyến khích người thuyết trình làm như vậy.
  • Giảm thiểu tiếng ồn xung quanh: Để có chất lượng âm thanh tốt nhất, hãy sử dụng tai nghe có micrô độc lập hoặc micrô khử tiếng ồn. Để loại bỏ tiếng ồn xung quanh, hãy đặt cài đặt âm thanh.
  • Tối ưu hóa video: Mở cài đặt video để bật HD, điều chỉnh ánh sáng yếu và điều chỉnh giao diện nếu cần.
  • Đặt hình nền: Bạn có thể tạo hình nền ảo có thương hiệu cho bất kỳ người thuyết trình nào. Nền hiển thị tên, công ty và chức danh của bạn. Nếu bạn không muốn sử dụng nền ảo, hãy đảm bảo nền thật phải sạch sẽ và gọn gàng.
  • Trang phục phù hợp: Hãy chọn những trang phục đồng màu thay vì sọc hoặc họa tiết nhỏ. Chọn quần áo có màu khác với màu nền.

Lưu ý: Người thuyết trình / thuyết trình cần chuẩn bị đầy đủ các thiết bị cần thiết như micro / tai nghe, cáp ethernet, đèn chuông và webcam hội nghị. Tổ chức thư mục tài sản kỹ thuật số của bạn với các mẫu nền ảo, đồ họa sự kiện và các bản sao bài đăng trên mạng xã hội mẫu để quảng cáo các phiên sự kiện trên trang cá nhân của bạn.

5. Quảng cáoMột

sự kiệnsự kiện có thể được thiết kế như một trải nghiệm tuyệt vời, nhưng nếu bạn không dành thời gian để quảng bá nó, khán giả mà nó nhắm đến thậm chí sẽ không biết nó tồn tại. nó là. Tạo nội dung để tiếp thị hiệu quả sự kiện của bạn và thu hút người tham dự đến trang web của bạn để tìm hiểu thêm.

Trang

đích của trang web sự kiện hoặc trang web sự kiện phải cung cấp cho khách tất cả thông tin họ cần để đăng ký và tham dự sự kiện trực tuyến. Nội dung của trang web cũng nên truyền đạt giá trị mà sự kiện sẽ cung cấp cho khán giả: những gì có thể đạt được khi tham gia sự kiện và tại sao không nên bỏ lỡ nó.

Nội dung cần đưa vào trang web sự kiện

  • : Tổng quan ngắn gọn về sự kiện: nó nói về cái gì? ai? Cung cấp cho người tham dự cảm giác về những gì mong đợi trong một hoặc hai đoạn văn ngắn.
  • Lịch trình và Lịch trình: Đừng quên múi giờ!
  • Thông tin về các phiên sự kiện: Chứa mô tả ngắn gọn về từng phiên sự kiện.
  • Giới thiệu Diễn giả / Người trình bày: Bao gồm ảnh và tiểu sử ngắn giới thiệu về trình độ của diễn giả.
  • Nhà tài trợ: Giới thiệu nhà tài trợ sẽ tài trợ cho sự kiện thông qua logo và thông tin công ty.
  • Tài liệu tham khảo: Tạo danh sách tài liệu tham khảo như bài đăng trên blog hoặc trang web để đọc thêm hoặc tạo kênh trò chuyện sự kiện Zoom cho những người tham dự sự kiện.
  • Câu hỏi thường gặp: Trả lời những câu hỏi phổ biến như “Học phí bao nhiêu?” và “Tôi có thể xem lại nội dung sự kiện qua nhật ký trực tiếp không?
  • Hình ảnh bắt mắt: Thu hút khán giả và quảng bá thương hiệu của bạn bằng nội dung trực quan thuyết phục họ tham dự.
  • Trang đăng ký: Hội thảo trên web Zoom cho phép bạn tùy chỉnh trang đăng ký với các câu hỏi về thương hiệu của tổ chức bạn và phối hợp
  • video Trailer: Một sự quan tâm tia lửa có thể giúp câu chuyện hấp dẫn trong sự kiện của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội và nỗ lực tiếp thị khác

tổ chức sự kiện MarketingMarketingba

bắt đầu quảng bá sự kiện và trực tuyến trước khi có ít nhất hai đến  tuần để tăng số lượng thuê bao đừng quên để xem những gì tiếp thị nỗ lực có hiệu quả nhất để tạo liên kết đến trang đăng ký hội thảo trên web / sự kiện trực :

  • tiếp Tiếp thịqua email  sự kiện tới khách hàng tiềm năng Gửi email tiếp thị Kiểm tra kỹ dòng chủ đề và xem lại 2-3 email trước sự kiện của bạn để xây dựng nhận thức về nội dung video trong email của bạn để có được khách hàng tiềm năng và người đăng ký hào hứng vớicủa bạn
  • sự kiệnCác bài viết trên blog: Giới thiệu về sự kiện của bạn Bạn có thể tiếp thị bằng cách kể một câu chuyện, cung cấp thông tin và yêu cầu được liên hệ qua email để biết thêm thông tin Tăng lưu lượng truy cập miễn phí bằng cách sử dụng các từ khóa phù hợp
  • PR Tiếp cận: Báo chí phát hành và tiếp cận phương tiện truyền thông Làm nổi bật những diễn giả đáng chú ý và những thông tin chi tiết hấp dẫn khác có thể giúp bạn thu hút nhiều sự chú ý hơn Thu thập danh sách phương tiện truyền thông với các ấn phẩm trong ngành và khám phá phương tiện truyền thông có chứa các sự kiện như của bạn để tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn Lời mời trực tiếp nên được cung cấp cho các phóng viên quan tâm đến
  • sự kiện Truyền thông xã hội : Thu hút những người theo dõi của bạn bằng các thẻ bắt đầu bằng #, đồ họa và các chiến dịch truyền thông xã hội của sự kiện Đừng quên quảng bá các bài đăng sự kiện của bạn để tiếp cận lượng khán giả lớn hơn

Đối tác và người trình bàytiếp thị

Tạo các bài đăng xã hội mẫu và nội dung trực quan mà đối tác và người trình bày có thể dễ dàng sử dụng, chẳng hạn như các mẫu đồ họa có thể được chỉnh sửa để thêm tênvà thông tin phiên sự kiện. .

6.tổ chức sự kiệntrực tuyến

Bạn đã hoàn thành việc lập kế hoạch và chuẩn bị cho công tycủa mình. Bây giờ là thời gian cho một sự kiện trực tuyến chính thức. Dưới đây là một số điều bạn cần lưu ý cho đến ngày quan trọng:

GIAI ĐOẠN CHUẨN BỊ Người

  1. tổ chức sự kiện thực tế: Khoảng một tuần trước khi sự kiện chính thức diễn ra, đội ngũ sản xuất, tổ chức sự kiện, diễn giả và những người khác đóng vai trò tích cực trong việc giải quyết mọi vấn đề trước ngày trọng đại.
  2. Tham gia các buổi thực hành: Các buổi thực hành cho phép người tổ chức bắt đầu các sự kiện thí điểm và chỉ dành cho các tham luận viên và người đồng tổ chức. Người thuyết trình nên tham gia sự kiện sớm 10-20 phút để họ có thể tham gia các buổi thực hành, kiểm tra âm thanh và video và thực hiện khắc phục sự cố vào phút cuối trước khi tham gia các phiên trực tiếp.

giai đoạn

  1. Bắt đầu phát trực tiếpđầu: Hãy thử bắt đầu sự kiện trực tuyến sớm hơn vài phút để người tham dự có thời gian trước khi chương trình bắt đầu. Vui lòng đảm bảo không có bản quyền để phát nhạc chào mừng.
  2. Kiểm tra cài đặt: Trong khi người tham dự đợi sự kiện bắt đầu, đây là thời điểm hoàn hảo để kiểm tra lại và xác minh rằng cài đặt sự kiện trực tuyến của bạn là chính xác. Đảm bảo rằng bạn đang ghi và phát trực tuyến trên nền tảng phù hợp và nếu nó không tự động bật, hãy bắt đầu phát trực tiếp. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bạn đã thiết lập Q&Ađúng cách, các thành viên và người đồng tổ chức hội thảo có quyền chính xác.
  3. Tình huống mở đầu: Sự kiện bắt đầu bằng một bài thuyết trình ngắn gọn cho biết liệu hội thảo có được ghi lại hay không, cách gửi câu hỏi và nội dung hội thảo. Đừng quên cảm ơn các diễn giả và những người ủng hộ!

7. Theo dõi sau một sự kiện trực tuyến Sự kiện

kết thúc không có nghĩa là công việc kết thúc. Bạn có thể tận dụng tối đa sự kiện chăm chỉ của mình bằng cách thực hiện thêm một số bước để thu thập phản hồi, sử dụng bản ghi và theo dõi khách hàng tiềm năng.

  • Khảo sát sau sự kiện: Thu thập phản hồi từ những người tham dự về những gì hoạt động tốt và những gì cần cải thiện.
  • Nội dung đã ghi: Chỉnh sửa bản ghi âm và phụ đề và tải chúng lên trang web của người tổ chức hoặc trang sự kiện. Nếu muốn, bạn có thể cung cấp nội dung để thu thập dữ liệu người dùng từ những người xem truy cập vào bản ghi của bạn.
  • Theo dõi người tham dự: Gửi email cho người tham dự kèm theo nhật ký sự kiện và liên kết đến các tài nguyên bổ sung.
  • Báo cáo sự kiện: Tạo báo cáo cuộc họp, cung cấp dữ liệu đăng ký và bỏ phiếu hoặc báo cáo hội thảo trên web, cung cấp dữ liệu về đăng ký, người tham dự, Q&A, biểu quyết và hiệu suất sự kiện Khách
  • hàng tiềm năng: Xác thực khách hàng tiềm năng bằng cách sử dụng thông tin chi tiết từ báo cáo và sử dụng các tích hợp chính được đề cập ở trên để Tạo kênh bán hàng.
  • Xếp hạng: Làm cho sự kiện trực tuyến tiếp theo của bạn tốt hơn sự kiện cuối cùng bằng cách xếp hạng những gì hoạt động và những gì không. Sử dụng dữ liệu người tham dự và phản hồi, diễn giả và tham luận viên của báo cáo, đồng thời theo dõi mức độ tương tác với nội dung và các tính năng khác của sự kiện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button